สิ่งที่ต้องใส่ใจเมื่อคบผู้ชายที่อายุมากกว่า

สาว ๆ บางคนก็ชอบเด็ก ๆ เป็นชีวิตจิตใจแต่ในขณะที่สาว ๆ บางคนนั้นก็รู้สึกว่าผู้ชายลุคแดดดี้อายุมากกว่าช่างเป็นผู้ใหญ่อยู่ด้วยแล้วรู้สึกอบอุ่นมองไปทางไหนก็รู้สึกปลอดภัยรู้สึกได้ว่าเขาคอยดูแลเราอยู่ตลอดเวลาแต่ใครจะรู้ว่าการที่คุณคบผู้ชายที่อายุมากกว่าก็ต้องมีเรื่องที่เราต้องใส่ใจเป็นพิเศษถ้าคุณอยากรู้ว่าถ้าต้องการคบกันไปให้ตลอดรอดฝั่งนั้นคุณต้องทำอะไรบ้าง
ข้อที่หนึ่งอ้อนได้แต่ไม่งอแง เวลาที่เราคบกับผู้ชายที่เขามีอายุมากกว่าเราประมาณนึงสิ่งที่เราจะต้องเข้าใจเลยนั่นก็คือเราเป็นคนรักของตาเราไม่ใช่ลูกสาวของเขาเพราะฉะนั้นเคยคิดว่าอยากอ้อนแดดดี้ละก็ทำได้อย่างแน่นอนแต่ว่าในความออดอ้อนนั้นต้องมีความพอดีอยู่ด้วยอ้อนให้พอดีให้เขาเชื่อใจได้ว่าการที่เขาคบเด็กสาวแบเรานั้นจะทำให้เขามีพลังไม่ใช่งอแงอะไรไม่ได้อย่างใจก็อ้างความเป็นเด็กเข้าว่าไม่ยอมใช้เหตุผลอ้อนนิด ๆ หน่อย ๆ ก็คงจะคบกันได้นานแต่ถ้ามันเกินมากไปก็เตรียมใจอยู่คนเดียวดูหนังอาร์เหงา ๆ ไปได้เลยแทนทีจะมีคนดูหนังอาร์ด้วยกันอย่างโรมาติก
ข้อที่สองพื้นที่และเวลาเป็นสิ่งที่สำคัญ เราอาจจะอยู่ในวัยเรียนหรือพึ่งเริ่มต้นทำงานได้ไม่นานสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตเราเป็นเขาคนนั้นแต่สำหรับผู้ชายที่มีอายุมากกว่ามันมีอะไรมากมายต้องดูแลและรับผิดชอบทั้งหน้าที่การงานการเงินความสัมพันธ์กับเพื่อนหรือว่าพ่อแม่เขาต้องจัดสมดุลชีวิตให้ลงตัวเพราะฉะนั้นถ้าคุณจะไปเรียกร้องให้เขามีเวลาให้คุณตลอดเลยก็คงจะไม่ได้เพราะฉะนั้นคุณต้องรู้จะจัดตารางเวลาว่าเวลาไหนเป็นของคุณและเวลาไหนที่คุณต้องให้พื้นที่และเวลาสำหรับเราเพื่อที่เขาจะได้ไปจัดการชีวิตตนเองด้วย และอีกอย่างผู้ชายบางคนถึงจะมีแฟนแล้วแต่ก็ชอบที่จะดูหนังอาร์อยู่คุณห้ามไปหาเรื่องเขาในเวลาที่เขาดูหนังอาร์ถ้าคุณไม่ชอบก็แค่ชักชวนเขาไปทำอย่างอื่นแค่นั้นเอง
ข้อที่สามเป็นที่พึ่งพิงให้กันและกัน แม้ว่าข้อดีที่สำคัญของการคบผู้ชายที่มีอายุมากกว่าก็คิดการที่เรารู้ว่าเราพึ่งพาเขาได้เสมอไม่ว่าจะเป็นการให้คำปรึกษา ต้องการกำลังใจ หรือว่าอยากให้เขาพาไปกินหรือไปเที่ยวที่ไหนแต่ความรักความสัมพันธ์ไม่ใช่การรับฝั่งเดียวแต่มันต้องเป็นการให้และรับในเวลาที่เหมาะสมเพราะฉะนั้นแม้ทางนึงเราจะรู้ว่าหลาย ๆ เรื่องเราพึ่งพาเขาได้แต่ในทางกลับกันเราก็อย่าทำตัวเป็นแค่คนที่พร้อมจะรับอยู่ฝ่ายเดียวแต่ความรู้สึกที่เราก็ต้องส่งความรู้สึกให้เขารู้ว่าเราก็พอจะซัพพอร์ตเขาได้ต้องคอยดูแลให้เขารู้สึกกระชุ่มกระชวยหัวใจนั่นแหละดีที่สุดวันไหนที่เขาเหนื่อย ๆ มาก ๆ เขาอาจจะแค่ต้องการนอนดูหนังกับคนรักและปิดท้ายด้วยการเปิดดูหนังอาร์สักคลิปนึง

Related Post

อาการ PMS ที่มาพร้อมกับฮอร์โมนแปรปรวนอาการ PMS ที่มาพร้อมกับฮอร์โมนแปรปรวน

สิ่งที่ผู้หญิงหลายคนมักจะต้องพบเจอเกือบทุกเดือนคืออาการปวดท้องประจำเดือน ผู้หญิงส่วนใหญ่จะรู้สึกว่าวันที่เป็นประจำเดือนมันเหมือนกับวันที่ต้องทรมานตัวเองและต้องแบกร่างกายไปทำงาน ผู้ชายก็คงจะไม่รู้สึกอะไรเพราะเมื่อไหร่ที่ผู้หญิงเป็นประจําเดือนก็แค่ไปดูXXXเวลาที่มีอารมณ์ทางเพศ แต่กับผู้หญิงการมีประจำเดือนมันทรมานมากกว่านั้น ได้จาก

วิธีรับมือกับแฟนที่บ้างานวิธีรับมือกับแฟนที่บ้างาน

เรื่องสุดเพลียที่สาว ๆ มักจะได้พบเจอนั่นก็คือการที่มีแฟนเป็นผู้ชายที่แสนจะบ้างานนั่นแหละเพราะเขามักจะมัวทุ่มเทเวลาของเขาทั้งชีวิตไปมอบให้กับงานแทบทั้งหมดไม่มีการหลงเหลือเวลาที่จะมาใส่ใจความรักเอาซะเลยและสาเหตุนี้เองที่จะทำให้เหล่าสาว ๆ แอบน้อยใจกันอยู่บ่อย ๆ คุณนั้นใช้ชีวิตอยู่กับหนังโป๊ญี่ปุ่นคุณต้องดูหนังโป๊ญี่ปุ่นอยู่คนเดียวโดยแฟนคุณไม่สนใจจะทำการบ้านเลยด้วยซ้ำจนบางทีเขาก็คิดว่าคุณนั้นหมกมุ่นจนเกินไปดูแต่หนังโป๊ญี่ปุ่นเขาอาจจะอ้างว่าชีวิตคู่มันไม่ได้มีแค่เซ็กส์แต่ถ้ามันไม่สำคัญคุณจะเปิดหนังโป๊ญี่ปุ่นดูทำไมแล้วคนอื่น ๆ เขาจะดูหนังโป๊ญี่ปุ่นกันไปทำไมเรื่องเซ็กส์มันก็เป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้ชีวิตคู่นั้นราบรื่นไปได้แต่ถ้าบ้างานจนไม่สนใจสาว ๆ ก็เหนื่อยเหมือนกันนะ ถ้าหากว่าคุณเจอแฟนแบบนี้อย่าอยู่เฉย ๆ เด็ดขาดเราต้องหาวิธีการหรือต้องทำอะไรบางอย่างอย่าปล่อยให้ปัญหานี้มันคาราคาซังอยู่แบบนี้ ดังนั้นวันนี้เราจึงมีเคล็ดลับวิธีที่จะใช่รับมือกับแฟนที่แสนจะบ้างาน

สวยแต่รูปจูบไม่หอมสวยแต่รูปจูบไม่หอม

ถ้าคุณลองมองดีๆ แล้วสังเกตดูว่าทำไมผู้หญิงบางคนภายนอกนั้นสวย น่าคบหา แต่ถ้าลองทำความรู้จักลึกๆเข้าไปแล้ว กับตรงกันข้ามกันเลย เพราะว่าผู้หญิงบางคนไม่ดูแลตัวเองให้ครบทุกด้าน ถ้าคุณลองมองย้อนกลับไปดูตัวเองสักนิดละก็คุณก็จะสวยทั้งภายนอกและภายใน ถ้าเปรียบกันการที่เราดูหนังโป๊ญี่ปุ่นสังเกตไหมว่า นางเอกหนังโป๊ญี่ปุ่นบางคนสวยแต่รูปร่าง หน้าตา แต่ลีลาการเล่นหนังโป๊ญี่ปุ่นของเขานั้นไม่ได้เรื่องซึ่งถ้าเป็นบางคน น่าตาพอใช้ได้ หุ่นดี แต่เล่นหนังโป๊ญี่ปุ่นออกมาได้ดีเยี่ยม ทำให้หนังโป๊ญี่ปุ่นของเธอนั้นมีคนเข้าดูมากกว่า ไม่แปลกค่ะ เพราะคุณจะสวยแค่ภายนอกอย่างเดียวไม่ได้ ต้องสวยทั้งภายนอกและภายในเพื่อที่ผู้ชายจะอยู่กับเราได้นาน