อกเล็กไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปถ้ามีท่าเซ็กส์เหล่านี้

ใครเคยได้ยินคำนี้กันบ้างคะอกหักอาจจะเป็นเรื่องเล็กๆแต่ถ้าอกเล็กนี่สิคงเป็นเรื่องใหญ่ไม่เบาผู้หญิงคนไหนได้ยินคำนี้คงเสียความมั่นใจไม่น้อยจะให้แฟนมานอนดูหนังโป๊กับคนหน้าอกเล็กก็อายอยู่ไหนจะตอนมีเซ็กส์อีกบางคนถึงขั้นไม่กล้าคุยกับใครเลยหรือบางคนพอแฟนไปเจอคนที่หน้าอกใหญ่กว่ากลับทิ้งคุณซะงัันเอาล่ะไม่ว่าคุณจะเจออะไรแบบไหนมาหรือแม้แต่คำสบประมาทต่อจากนี้ก็ไม่ต้องเป็นกังวลอีกแล้วเพราะว่าเรามีเคล็ดคลับเด็ดเพื่อให้สาวๆที่มีหน้าอกเล็กได้มีกิจกรรมบนเตียงอย่างมีความสุขมาให้ดูกันและจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจากท่าเซ็กส์ดีๆที่จะทำให้คนรักของคุณลืมเรื่องหน้าอกในทันทีเพราะฉะนั้นอย่าได้รอช้ารีบไปดูกันดีกว่าว่าจะมีท่วงท่าอะไรกันบ้าง
1.การใช้อกแนบเนื้อ หากอยากกำจัดปัญหาเรื่องหน้าอกเล็กออกไปคงคิดถึงท่าไหนไม่ได้นอกจากมิชชันนารีฉบับหนังโป๊โดยที่คุณต้องนั่งเอนหลังลงไปที่หมอนแล้วให้แฟนคุณเอาน้องชายมาสอดตรงระหว่างหน้าอกแล้วตัวคุณก็ต้องใช้มือทั้งสองข้างดันหน้าอกให้เข้าหากันเข้าไว้หรือคุณอาจจะใช้นิ้วไปเล่นอยู่ตรงหัวน้องชายเท่านี้ก็ทำให้คนรักเสียวจนลืมเรื่องหน้าอกคุณไปได้แล้วหรือถ้าอยากให้มันถึงพริกถึงขิงมากกว่านั้นคุณอาจจะออรัลเซ็กส์ให้กับเขาเลยก็ได้นะ
2.บราตัวโปรด ในบางคราวเราก็ต้องมีตัวช่วยอื่นกันบ้างซึ่งถ้าเป็นสาวๆที่ต้องการมีหน้าอกใหญ่เหมือนในหนังโป๊เนี่ยขณะมีเซ็กส์คุณก็อาจจะใส่บราหรือชุดชั้นในที่เก็บทรงก็สามารถช่วยได้ไม่น้อยและท่าต่อไปก็คงจะหนีไม่พ้นท่าชูโรงเพราะการที่เขามองเรามาในมุมเสยในตอนที่เราใส่ตัวช่วยดันอยู่ด้วยหน้าอกเรามันจะดูใหญ่เป็นพิเศษนั่นเองแล้วจากนั้นสาวๆก็อาจจะเอาอกใกล้หน้าเขาก็ดีนะเผื่อเขาอยากสำรวจตัวคุณมากขึ้น
3.ถูไถไปพร้อมๆกัน สาวๆอาจจะใช้พวกออยหรือน้ำมันมาชโลมตัวคุณและเขาไว้ตามหนังโป๊ที่เห็นได้บ่อยๆจากนั้นก็ค่อยนวดหรือลูบไล้ตามเรือนร่างของเอาอาจจะใช้น้องนมถูไปมาที่หน้าอกเขาแค่นี้เขาก็สัมผัสได้ถึงความเสียวที่มีกับคุณแล้วล่ะอีกอย่างการทำแบบนี้ก็สามารถปลุกอารมณ์ได้ดีไม่น้อยกว่าการดูหนังโป๊เลยนะฉะนั้นใครชอบเซ็กส์แบบค่อยเป็นค่อยไปการทำวิธีนี้ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อยเลย
4.ลองแบบหมายืนดู เรียกง่ายๆว่าท่าหมานั่นแหละเป็นท่ายอดฮิตที่เห็นได้กับชีวิตจริงและในหนังโป๊เพราะท่านี้ทำให้น้องชายเข้าไปได้ลึกเลยทีเดียวอีกทั้งการทำท่านี้ยังทำให้สองมือของฝ่ายชายได้สัมผัสถึงสองเต้าแบบเต็มๆมือฉะนั้นท่านี้จึงจัดเป็นท่าง่ายๆที่จะช่วยทำให้ปัญหาเรื่องหน้าอกของคุณหมดไปได้

Related Post

สิ่งที่ต้องใส่ใจเมื่อคบผู้ชายที่อายุมากกว่าสิ่งที่ต้องใส่ใจเมื่อคบผู้ชายที่อายุมากกว่า

สาว ๆ บางคนก็ชอบเด็ก ๆ เป็นชีวิตจิตใจแต่ในขณะที่สาว ๆ บางคนนั้นก็รู้สึกว่าผู้ชายลุคแดดดี้อายุมากกว่าช่างเป็นผู้ใหญ่อยู่ด้วยแล้วรู้สึกอบอุ่นมองไปทางไหนก็รู้สึกปลอดภัยรู้สึกได้ว่าเขาคอยดูแลเราอยู่ตลอดเวลาแต่ใครจะรู้ว่าการที่คุณคบผู้ชายที่อายุมากกว่าก็ต้องมีเรื่องที่เราต้องใส่ใจเป็นพิเศษถ้าคุณอยากรู้ว่าถ้าต้องการคบกันไปให้ตลอดรอดฝั่งนั้นคุณต้องทำอะไรบ้าง

เมื่อฝ่ายหญิงมีอารมณ์เยอะกว่าจะทำยังไงดีล่ะเมื่อฝ่ายหญิงมีอารมณ์เยอะกว่าจะทำยังไงดีล่ะ

การที่คุณต้องการจัดหนักนั้นคือเรื่องปกติอยู่ละแหละยิ่งกับหนุ่มๆนั้นก็อาจจะอยากทำรักได้บ่อยสูงกว่าสาวๆด้วยแต่นั่นมันก็ไม่เสมอไปเพราะว่าสาวๆก็มีความต้องการร่วมรักดั่งในคลิปหลุด VKได้บ่อยกว่าพวกหนุ่มๆได้เช่นเดียวกันซึ่งเราว่านี่คือเรื่องที่หนุ่มควรรีบหาทางแก้ไขได้แล้วล่ะทว่าหากหนุ่มไม่รู้จะปรึกษาใครหรือหาทางออกอย่างไรวันนี้เราจึงได้มีวิธีการแก้ปัญหาสาวๆมีอารมณ์บ่อยกว่าหนุ่มๆมาฝากกันเอาล่ะว่าไปแล้วเราอย่ามาเสียเวลาแล้วไปดูกันเลยดีกว่าว่ามันจะมีขั้นตอนในการแก้ไขหรือวิธีดีๆอะไรกันบ้างหากคุณได้นำไปใช้บอกเลยว่าจะช่วยลดความต้องการของสาวๆได้ชัวร์

กระบวนท่าลีลาเซ็กส์ที่ชายหนุ่มพึงปรารถนากระบวนท่าลีลาเซ็กส์ที่ชายหนุ่มพึงปรารถนา

ในช่วงที่พวกหนุ่มๆคุยโวกับเพื่อนๆถึงการร่วมรักอันยอดเยี่ยมดั่งในหนังxที่พวกเขามันนั้นแน่ละว่าเขาจะไม่ได้ลงดีเทลอะไรมากนักหรอกโดยเฉพาะเรื่องของการเปิดเผยถึงความต้องการทางเพศอันร้อนรุ่มที่หนุ่มๆมีต่อสาวๆที่เขามักรูดปากเงียบยิ่งกว่าอะไรแต่ถึงอย่างไรก็ตามแม้ว่าหนุ่มๆไม่น้อยจะมีความต้องการที่ต่างกันออกไปก็จริงนะแต่พวกเขาก็มีกระบวนท่าลีลารักราวกับในหนังxบางอย่างที่เขาไม่รู้เลยว่าจะวิงวอนขอสาวๆยังไงเอาล่ะเพราะฉะนั้นแล้วเพื่อความสุขในเรื่องบนเตียงของหนุ่มๆมีแต่ความสุขมากๆยิ่งขึ้นนั้นเรามาดูถึงความปรารถนาในการร่วมรักที่ฝ่ายชายใฝ่ฝันกัน 1.เขาอยากให้การร่วมรักมันสนุก การร่วมรักจริงๆนั้นในบางคราวมันก็ไม่ได้ร้อนแรงราวกับในหนังxไปซะทั้งหมดนะเพราะท่วงท่าและลีลารักบางอย่างนั้นมันอาจจะไม่ได้ช่วยอะไรมากนักแต่ทว่าหากคุณมัวแต่อยากให้การร่วมรักมันเพอร์เฟกต์ดั่งในหนังxนั้นบอกเลยว่ามันจะทำให้คุณหมดอารมณ์ไปก่อนอย่างแน่นอนและสำหรับหนุ่มๆแล้วการร่วมรักนั้นควรจะเป็นเรื่องที่น่าสนุกมากกว่าเพราะนั่นจะช่วยเรียกความสุขให้ทั้งหนุ่มๆและอีกฝ่ายได้มากกว่าดังนั้นความสนุกขณะร่วมรักนั้นมันก็เลยเป็นสิ่งที่หนุ่มๆปรารถนานั่นเอง 2.เขาอยากจะจ้องดูคุณ สำหรับพวกหนุ่มๆแล้วสิ่งที่เขาได้เห็นตรงหน้านั้นย่อมสำคัญพอๆกับสิ่งที่เขาได้รับเลยล่ะดังนั้นเพื่อให้มั่นใจว่าเขาได้เห็นสาวๆอย่างเต็มๆตานั้นการร่วมรักหน้ากระจกเหมือนในหนังxนั้นคือสิ่งที่ทำให้เขาชอบมากกว่าเพราะมันช่วยสร้างความเร้าใจที่น่าเหลือเชื่อให้กับเขาได้นั่นเองเพราะฉะนั้นแล้วถ้าคุณอยากจะเติมเต็มความปรารถนาให้กับหนุ่มๆก็อย่าลืมชวนเขาไปร่วมรักหน้ากระจกสักครั้งดูล่ะ 3.หนุ่มๆอยากให้คุณซนดูบ้าง แม้ว่าคุณจะแสนซนอยู่แล้วแต่เมื่อถึงคราวที่ได้ร่วมรักและดูหนังxกับเขาคุณดันไม่เผยมันขึ้นมาเพราะกลัวว่าจะทำให้เขาไม่ชอบใจและไม่อยากดูหนังxกับคุณอีกนั้นแต่เราอยากจะบอกคุณเอาไว้นะว่าหนุ่มๆเขาปรารถนามากๆเลยล่ะที่คุณจะกลายเป็นคนที่แสนซนขณะร่วมรักกับเขาไม่ว่าจะลูบไล้ตรงบริเวณจุดเสียต่างๆของเขาหรือซุกไซร้ไปตามซอกต่างๆเหมือนในหนังxก็ตามเพราะฉะนั้นในเมื่อคุณได้รู้แจ้งถึงความปรารถนาของเขาเช่นนี้แล้วก็แนะนำว่าขณะร่วมรักกับเขาควรปลดปล่อยความซุกซนที่ซ่อนอยู่ในเรือนร่างของคุณออกมาให้เขาเห็นทันทีและรับรองว่านั่นจะเติมเต็มลีลารักให้กับเขามากกว่าใครก่อนๆที่คุณเคยร่วมรักกับเขาเลยล่ะ