แอบเย็ดระหว่างทัวร์

สวัสดีค่ะดิฉันชื่อพลอยค่ะ วันนี้พลอยมีเรื่องเล่าค่ะ วันนั้นพลอยได้มีโอกาสไปศึกษาดูงานหลายจังหวัดโดยมีหน่วยงานอื่นส่งคนมาศึกษาด้วยกันระหว่างรอขึ้นรถพลอยก็สังเกตุเห็นผู้ชานคนหนึ่งชื่อว่าบิ๊กคอยนั่งแอบมองพลอยอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าพลอยจะทำอะไรก็เหมือนว่าจะอยู่ในสายตาของบิ๊กเสมอ โดยบิ๊กส่งเพื่อนเข้ามาคุยกับพลอยมาถามเรื่องราวๆต่างเพื่อตีสนิท และถ้าถามแพรวนะคะพลอยรู้สึกสนิทกับน้องที่บิ๊กส่งมาน้องเขาอายุน้อยกว่าพลอยประมาณห้าปีและขณะที่ขึ้นรถพลอยก็โดนเพื่อนบิ๊กแซวอยู่ตลอด เวลาที่กำลังศึกษาดูงานบิ๊กจะเข้ามาใกล้ๆพลอยอยู่เสมอ บิ๊กเป็นผู้ชายที่หน้าตาน่ารักมากเลยค่ะเอาจริงๆพลอยก็หลงความหล่อของบิ๊กอยู่พอสมควร พลอยก็แอบส่งสายตาแอบอ่อยบิ๊กอยู่พอสมควร บิ๊กก็เหมือนจะรู้ตัวนะคะบิ๊กให้น้องมาขอไลน์พลอยค่ะ ซึ่งพลอยก็ให้ไปเราคุยกันผ่านไลน์ตลอดจนถึงคืนสุดท้ายที่จะหมดทริปบิ๊กชวนมาคุยที่หน้าโรงแรมที่ทีมงานพัก บิ๊กจูบพลอยค่ะ เราเผลอจูบกันอย่างดูดดื่ม
บิ๊กเดินเข้าไปในโรงแรมที่พักและขอเปิดห้องส่วนตัวหนึ่งห้อง พลอยรู้ดีค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้แต่พลอยก็ตามไปเมื่อถึงบนห้องเราจูบกันอย่างดูดดื่มบิ๊กค่อยๆบีบเค้นนมพลอยอย่างสนุกมือพลอยก็ใช้มือลูบไปที่ควยของบิ๊ก ควยของบิ๊กแข็งมากเลยค่ะ พลอยดึงกางเกงของบิ๊กออกพลอยเลียควยบิ๊กอมควยบิ๊กที่แข็งสู้ปากอย่างเอร็ดอร่อยเลียควยเลียไข่อยู่นานบิ๊กก็คุกเข่าผลักพลอยนอนกับพื้นและเริ่มซุกไซร้ที่ต้นคอของพลอยบิ๊กกระชากเสื้อของพลอยออกและดูดนมของพลอย ตอนนั้นพลอยรู้สึกเงี่ยนมากเลยค่ะมันเสียวที่ท้องน้อยกับที่หีมากเลยจริงๆ “เย็ดเลย เงี่ยนหีอยากโดนควยแล้ว” บิ๊กก็แกล้งพลอยค่ะเอาควยแทงหีและก็เอาออกอยู่สามถึงสี่รอบ “บิ๊กขาเย็ดเลย พลอยเงี่ยนไม่ไหวแล้ว” บิ๊กเริ่มใช้ควยถูที่รูหีของพลอยและเริ่มสอดควยเข้าไป ตัวพลอยสั่นระริกด้วยความเสียวที่รูหีบิ๊กค่อยๆซอยอย่างช้าๆค่อยเพิ่มความเร็วทีละน้อยๆพลอยเสียวมากเลยค่ะ จนบิ๊กเริ่มซอยแรงขึ้นเรื่อยๆ “ควยบิ๊กใหญ่มากเลยค่ะ แรงๆเลยค่ะพลอยชอบ แบบนั้นแหละค่ะดีมากเลย” บิ๊กเริ่มซอยแรงมากยิ่งขึ้น บิ๊กใช้มือตบที่แก้มพลอย เอาจริงๆบิ๊กดูสาดิซเล็กๆใช้มือตบหน้าพลอยตลอดแต่พลอยก็ชอบเซ็กส์ของบิ๊กอยู่ดีบิ๊กเริ่มซอยหีพลอยเร็วแรงขึ้นจนหีพลอยทั้งเจ็บทั้งเสียวทั้งมัน “บิ๊กเย็ดมันมากเลยค่ะเร็วๆเลยค่ะ แรงๆเลยชอบมากเย็ดเก่ง”พลอยซี๊ดปากตลอดเลยค่ะเพราะบิ๊กเย็ดมันและอึดมากบิ๊กเริ่มซอยแรงมากยิ่งขึ้นพลอยแอ่นหีรับแรงกระแทกและน้ำก็แตกคารูและนับจากนั้นมาเราก็คบหากันมาตลอด

Related Post

ผลัดกันเย็ดหีนักร้องในผับผลัดกันเย็ดหีนักร้องในผับ

สวัสดีครับผมชื่อพงษ์ครับผมเป็นนักศึกษาชั้นปีที่สี่ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ส่งวันไหนผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียวครั้งแรกของผมให้กับทุกคนได้ฟังวันนั้นผมกับเพื่อนนัดกันไปเที่ยวผับแห่งหนึ่งย่านทองหล่อซึ่งผมนั้นก็ไปเที่ยวกันตามปกติ ผมเปิดโต๊ะ 1 โต๊ะเพื่อนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนๆซึ่งนั่งไปสักพักนึงก็มีนักร้องสักคนนึงที่ร้องเพลงบนเวที ซึ่งนักร้องคนนั้นหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มของหมวยๆมากเลยครับ พวกผมนั่งมองนักร้องคนนั้นตั้งแต่เธอร้องเพลงแรกจนถึงวันสุดท้ายและเหมือนเธอก็จะรู้ตัวว่าผมและพวกเพื่อนๆผมมองเธออยู่ มาเธอร้องเพลงสิเธอก็เดินลงจากเวทีและเดินมาหาพวกผมที่โต๊ะซึ่งพวกผมก็คุยแซวเธอและชื่นชมว่าเธอร้องเพลงเพราะมากๆเธอเขินกับคำชมของพวกผมครับยิ่งดูใกล้ๆเธอก็ยังสวยมากเลยเธอเป็นแฟนเธอนั่งดื่มกับพวกเราเธอก็ใจเธอนะครับนั่งดื่มกับพวกผมพวกเราพูดคุยกันอย่างสนุกและทำแผลและ ผมเองก็เริ่มเมาพอสมควรและไม่นานนักผับก็ปิดพวกเราทุกคนเดินออกจากผับแห่งนั้นซึ่งมีนักร้องคนสวยหน้าหมวยไปกับเราด้วย เราตัดสินใจไปคอนโดเพื่อนที่ชื่อไอ้กายซึ่งพานักร้องคนนั้นไปด้วย ในขณะที่กำลังขับรถเราก็พูดคุยกันเรื่องทั่วไปอย่างสนุกสนาน พอถึงคอนโดเราก็อุ้มนักร้องหน้าหมวยคนนั้นขึ้นไปนอนที่เตียงค่อยกายส่วนพวกผมก่อนนอนอยู่บริเวณข้างๆเตียง เมื่อพวกผมเริ่มหลับตาสักพักก็มีมือเย็นๆมาจับที่หน้าของผม “ขนาดนี้แล้วไม่เย็ดเราหน่อยหรอ

ทริคธรรมดาๆที่ทำที่ความเสียวของคุณเพิ่มขึ้นทริคธรรมดาๆที่ทำที่ความเสียวของคุณเพิ่มขึ้น

การที่คุณแต่งตัวดูเซ็กซี่นั้นไม่ได้ทำให้หนุ่มคลั่งไคล้เสมอไปเพราะแค่นั้นมันยังไม่พอให้เขากระชากคุณขึ้นเตียงไปดูหนังโป้ญี่ปุ่นด้วยหรอกนะแต่มันยังมีอีกหลายวิธีที่จะช่วยหว่านเสน่ห์ให้คนรักคุณหลงใหลในตัวคุณมากขึ้นแถมยังทำให้อารมณ์คุณกระเจิงไปพร้อมกับเขาจนไม่อยากให้เซ็กส์ที่แสนพิเศษหายไปเลยล่ะอีกอย่างมันยังเป็นวิธีง่ายๆอีกด้วยเพราะฉะนั้นหากคุณอยากให้ความเสียวเกิดขึ้นกับชายหนุ่มที่คุณหลงรักก็คงต้องงปฏิบัติตามขั้นตอนข้างล่างนี้สักหน่อยแล้วเอาล่ะหากอดใจรอไม่ไหวแล้วเราไปทำกันเลย

ทนไม่ได้เมื่อเห็นลูกสาวช่วยตัวเองทนไม่ได้เมื่อเห็นลูกสาวช่วยตัวเอง

ผมมีลูกสาวที่น่ารักอยู่คนหนึ่งกำลังเรียนมัธยมต้นอยู่โรงเรียนชื่อดังใช้ได้เธอชื่อว่าน้องน้ำแม่เธอเสียชีวิตไปตั้งแต่เธอยังเป็นเด็กจึงทำให้คนเป็นพ่อแบบผมต้องเลี้ยงดูเธออย่างลำพังในบ้านเราอยู่กันเพียงแค่สองคนพ่อลูกเท่านั้นนอกจากที่เธอไปเรียนแล้วเวลาอื่นเราก็มักจะตัวติดกันอยู่ตลอดพอถึงวัดหยุดทีไรผมก็ชอบพาเธอไปเที่ยวลูกสาวผมยิ่งโตก็ยิ่งสวยและเก่งอีกทั้งยังรูปร่างหน้าตาหุ่นอะไรก็ดีไปหมดถ้าผมเป็นผู้ชายคน