วิธีรับมือกับแฟนที่บ้างาน

เรื่องสุดเพลียที่สาว ๆ มักจะได้พบเจอนั่นก็คือการที่มีแฟนเป็นผู้ชายที่แสนจะบ้างานนั่นแหละเพราะเขามักจะมัวทุ่มเทเวลาของเขาทั้งชีวิตไปมอบให้กับงานแทบทั้งหมดไม่มีการหลงเหลือเวลาที่จะมาใส่ใจความรักเอาซะเลยและสาเหตุนี้เองที่จะทำให้เหล่าสาว ๆ แอบน้อยใจกันอยู่บ่อย ๆ คุณนั้นใช้ชีวิตอยู่กับหนังโป๊ญี่ปุ่นคุณต้องดูหนังโป๊ญี่ปุ่นอยู่คนเดียวโดยแฟนคุณไม่สนใจจะทำการบ้านเลยด้วยซ้ำจนบางทีเขาก็คิดว่าคุณนั้นหมกมุ่นจนเกินไปดูแต่หนังโป๊ญี่ปุ่นเขาอาจจะอ้างว่าชีวิตคู่มันไม่ได้มีแค่เซ็กส์แต่ถ้ามันไม่สำคัญคุณจะเปิดหนังโป๊ญี่ปุ่นดูทำไมแล้วคนอื่น ๆ เขาจะดูหนังโป๊ญี่ปุ่นกันไปทำไมเรื่องเซ็กส์มันก็เป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้ชีวิตคู่นั้นราบรื่นไปได้แต่ถ้าบ้างานจนไม่สนใจสาว ๆ ก็เหนื่อยเหมือนกันนะ ถ้าหากว่าคุณเจอแฟนแบบนี้อย่าอยู่เฉย ๆ เด็ดขาดเราต้องหาวิธีการหรือต้องทำอะไรบางอย่างอย่าปล่อยให้ปัญหานี้มันคาราคาซังอยู่แบบนี้ ดังนั้นวันนี้เราจึงมีเคล็ดลับวิธีที่จะใช่รับมือกับแฟนที่แสนจะบ้างาน
ข้อที่หนึ่งพูดตรง ๆ กับเขา คนบ้างานบางทีเขาก็อาจจะไม่รู้ตัวหรอกว่าเขากำลังบ้างานอยู่ยิ่งถ้าหากคุณมันแต่เก็บเอามาน้อยใจอยู่คนเดียวไม่พูดมันออกมาเขาก็ไม่มีทางรับรู้ได้หรอก ดังนั้นทางที่ดีถ้าคุณรู้สึกอย่างไรก็ให้พูดมันออกมาเลยดีกว่าอะไรที่คุณอยากให้เขาปรับบ้างอยากให้เขาเปลี่ยนตรงไหนถ้าอยากได้เวลาเพิ่มจากเขาก็เพียงแค่บอกเขาไปตรง ๆ เท่านั้นเองถ้ามันจะทะเลาะเพราะเรื่องนี้ก็ให้มันทะเลาะไปเลยอย่างน้อยเขาก็จะได้เห็นว่ามันเป็นปัญหาต่อคู่ของคุณจริง ๆ ดีกว่าปล่อยเงียบแล้วจมอยู่กับปัญหาต่อไป
ข้อที่สองทำความเข้าใจเหตุผลของกันและกัน ท้ายที่สุดแล้วนั้นที่เขาทำงานหนักก็เพราะอยากจะเก็บเงินเพื่อนที่จะสร้างอนาคตที่มั่นคงให้กับคุณและที่คุณขอเวลาจากเขาก็เพียงเพราะอยากจะมั่นใจว่าความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองคนนั้นยังคงเหนียวแน่นอนอยู่อีกอย่างก็เพราะเป็นห่วงสุขภาพของเขาอะไรก็ว่ากันไป เมื่อเขาเริ่มที่จะเห็นจุดบกพร่องต่าง ๆ แล้วก็ต้องมาหารือกันว่าเราจะหาตรงกลางที่พอดีต่อคนทั้งคู่อย่างไรนี่ก็คงจะเป็นทางออกมี่ดีที่สุด
ข้อที่สามจัดตารางชีวิตให้ชัดเจน แบ่งเวลาชีวิตให้ชัดเจนไปเลยว่าเวลาไหนที่ควรใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวแล้วเวลาไหนที่ควรจะทำงาน ทำให้มันพอดีจัดตารางเลยว่าใครว่างตอนไหนแล้วมีเวลาที่จะมาพบกันเมื่อไหร่วันไหนควรจะเป็นวันสำคัญให้เวลาต่อกันถ้ายังอยากจะคบกันต่อนะ
ข้อที่สี่คอยชื่นชมและให้กำลังใจเขาเสมอ นี่คือหน้าที่หนึ่งของแฟนที่ดีเพราะว่าผู้ชายที่ทำงานเขาก็ต้องการกำลังใจจากคนรักเหมือนต้องคอยชื่นชมเขาบ้าง

Related Post

ยิ่งเมายิ่งแฮงค์ ต้องหาตัวช่วยซะแล้วยิ่งเมายิ่งแฮงค์ ต้องหาตัวช่วยซะแล้ว

สำหรับสายปาร์ตี้น่าจะรู้จักหรือคุ้นเคยกับอาการนี้เป็นอย่างดี ยิ่งช่วงใกล้เทศกาลด้วยล่ะก็ ไม่ว่าจะเป็นปีใหม่สังสรรค์กับครอบครัว วาเลนไทน์ดื่มก่อนมีเซ็กส์แบบคลิปหลุดกับคนรัก หรือสงกรานต์ที่ตั้งวงกับเพื่อนล้วนสุดเหวี่ยงโต้รุ่งกันเลยทีเดียว แต่หลังจากสุดเหวี่ยงการเมาการเสียวแบบในคลิปหลุดไปแล้วต้องมาเผชิญกับอาการแฮ้งก์ ปวดหัวอึน ๆ มึน ๆ ทั้งวัน อย่าว่าแต่ดูคลิปหลุดเลยเดินไปหาของกินยังไม่ไหว แบบนี้มันไม่สนุกแน่ ๆ แต่อย่าเพิ่งวิตกไปครับ เพราะว่าจริง ๆ แล้วเรามีเครื่องดื่มที่จะช่วยให้ปัญหาเรื่องแฮ้งก์ของทุกคนหมดไป ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้นเราก็รวบรวมมาให้ทุกคนกันแล้ว!!

เหตุผลที่ทำให้คุณนั้นเจอแต่ความรักที่เลว ๆเหตุผลที่ทำให้คุณนั้นเจอแต่ความรักที่เลว ๆ

ไม่อยากจะบ่นเลยว่าทำไมไม่ว่าจะมีความรักมาสักกี่ครั้งไม่ว่าจะกับคนไหนที่คิดว่าแสนดีแล้วมันก็ต้องจบและพังลงทุกที ทั้งที่ใช้เวลาศึกษากันมาตั้งนานแต่ก็ยังได้เจอคนที่ไม่ดีทำตัวเลว ๆ จนคิดไปเองแล้วว่ารักแท้นั้นมันไม่ได้มีอยู่หรอกบนโลกใบนี้ ผู้ชายที่นิสัยดี ๆ นั้นมันมีแฟนไปหมดเสียแล้วหรือเปล่าถึงจะเคยได้ดูหนังเอ็กมาบ้างแต่หนังเอ็กมันก็ยังมีผู้ชายที่เลวเลยแต่ผู้ชายที่ดีที่อยู่ในหนังเอ็กมันก็มีอยู่เหมือนกันจึงไม่รู้เลยว่าหนังเอ็กไหนที่มันสามารถจะเชื่อถือไห้หรือจริง ๆ แล้วผู้ชายในชีวิตจริงกับในหนังเอ็กมันก็เหมือน ๆ กันเพราะว่าคนชั่วกับคนดีมันก็คงจะปะปนกันไปแต่ทำไมเราต้องเจอแต่คนที่ไม่ดีล่ะ วันนี้เราจะมาไขข้อข้องใจกันว่าอะไรที่มันทำให้คุณนั้นไปเจอความรักที่ไม่ดีเอาซะเลย

คิดจะเริ่มรักกับใครคุณต้องรู้และเข้าใจเรื่องนี้ก่อนนะคิดจะเริ่มรักกับใครคุณต้องรู้และเข้าใจเรื่องนี้ก่อนนะ

สำหรับเรื่องรักแล้วพวกคุณคงมองว่ามันคือสิ่งที่ล้ำค่ามากๆเลยใช่มั้ยล่ะแต่ทว่าพวกคุณทราบหรือเปล่าว่ารักที่แท้จริงนั้นมันเป็นอย่างไรซึ่งถ้าเกิดคุณไม่รู้อะไรเกี่ยวกับมันเลยสักนิดบอกเลยว่ามันจะอยู่กับคุณได้ไม่นานอย่างแน่นอนเอาล่ะเพราะฉะนั้นแล้วทางที่ดีหากคุณไม่อยากให้ความรักต้องจบสิ้นเพราะความไม่รู้ของคุณนั้นงั้นพวกเรามาเตรียมตัวดูสิ่งที่พวกคุณควรรู้ก่อนจะเริ่มรักใครสักคนกันดีกว่าแล้วทางเราบอกได้เลยว่านี่มันจะทำให้เรื่องรักง่ายสำหรับคุณอย่างมากแน่นอนทั้งนี้เพื่อไม่ให้คุณรอช้านั้นพวกเรามาดูบทความนี้กันเลยจะดีกว่านะ ข้อหนึ่ง คนที่คุณใฝ่ฝันไม่มีจริงหรอก เราว่าการที่ใครคนนึงจะดีพร้อมไปเสียทุกเรื่องนั้นมันไม่มีจริงหรอกนะเพราะแต่ละคนก็ย่อมมีข้อเสียของตนเองทั้งนั้นเพราะงั้นแล้วก่อนที่คุณจะเริ่มรักและดูหนังโป๊กับใครสักคนนั้นคุณก็ควรรู้เอาไว้ก่อนนะว่ายังไงคุณก็ไม่มีทางได้เจอกับคนที่ใฝ่ฝันอยู่แล้วซึ่งนั่นก็เพราะว่าเมื่อคุณได้คบกับเขาแล้วทั้งสองฝ่ายก็จะต้องมีการปรับตัวเข้าหากันยังไงล่ะซึ่งถ้าคุณสามารถปรับกันได้นั้นบอกเลยว่าเรื่องรักจะง่ายสำหรับคุณมากขึ้นอย่างแน่นอนดังนั้นแล้วก่อนที่คุณจะไปเริ่มรักใครก็ต้องรู้เรื่องนี้เอาไว้ด้วยล่ะ ข้อสอง ไม่ตื๊อเขา แน่ละว่าเมื่อคุณเจอใครที่ถูกใจคุณก็คงอยากจะคบและดูหนังโป๊กับเขาใช่มั้ยล่ะแต่ทว่าหากเขาไม่ได้คิดเช่นเดียวกับคุณและคุณก็พยายามไปตื๊อเขานั้นเราบอกได้เลยว่านี่มันจะทำให้คุณไม่สมหวังอย่างแน่นอนแถมนอกจากนี้มันยังทำให้เขามองว่าคุณรุกมากจนเกินไปอีกด้วยเพราะงั้นแล้วทางที่ดีก่อนจะตัดสินใจไปคบรึดูหนังโป๊กับใครนั้นคุณพยายามอย่าไปตื๊อเขาจะดีกว่าหรือถ้าเขาปฏิเสธก็ควรเขาไปซะเท่านี้ก็ทำให้เรื่องรักมันง่ายขึ้นมาแล้วล่ะและนี่ก็คืออีกเรื่องที่คุณควรรู้ก่อนไปมีความรักเช่นกัน ข้อสาม ควรดูคนให้ดีๆซะก่อน หากคุณคิดจะคบและดูหนังโป๊กับใครนั้นคุณควรดูให้ดีก่อนนะว่าเขาคนนั้นมีแอบหวังอะไรจากคุณอยู่รึเปล่าหรือเขามีท่าทีเข้ามาหลอกคุณหรือไม่เพราะถ้าหากคุณเผลอไปคบกับคนแบบนั้นบอกเลยว่านี่จะต้องทำให้คุณมานั่งเสียใจทีหลังอย่าแน่นอนเพราะฉะนั้นแล้วทางที่ดีก่อนที่คุณจะไปคบและดูหนังโป๊กับเขานั้นเราแนะนำว่าให้คุณเรียนรู้นิสัยใจคอของเขาให้ดีก่อนจะดีกว่าเพราะถ้าคุณพลาดท่าคบกับคนไม่ดีขึ้นมามันจะทำให้คุณรู้สึกผิดกับตัวเองไม่น้อยแน่และนี่ก็คืออีกเรื่องที่คุณจะต้องดูให้ดีก่อนจะตัดสินใจไปคบหากับใครเช่นเดียวกัน